NHẬN KHUYẾN MÃI

Nissan X-Trail lọt top 3 mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu trong Quý I/2017

Không chỉ nằm trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu, Nissan X-Trail còn là mẫu Crossover có doanh số đứng đầu trong bảng xếp hạng.

Theo thống kê mới nhất được công bố bởi công ty tư vấn ô tô quốc tế Jato Dynamics, đã có 214,618 chiếc Crossover Nissan X-Trail được bán ra trong 4 tháng đầu năm 2017, tăng 23.4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong năm 2016, Nissan X-Trail cũng được nhận định là chiếc Crossover được yêu thích nhất thế giới với 766,729 chiếc xe X-Trail được bán ra tại 52 quốc gia.

Tại Việt Nam, Nissan X-Trail cũng nhận được sự yêu thích nhờ sở hữu những tính năng công nghệ hàng đầu, lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động, bao gồm 3 tính năng, trong đó 2 tính năng lần đầu được trang bị trên thế giới: Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động – AEB, hệ thống kiểm soát lái chủ động- ARC và tính năng lần đầu được trang bị trong phân khúc: hệ thống kiểm soát vào của chủ động- ATC. Bên cạnh đó, X-Trail còn được trang bị camera quan sát xung quanh, ghế ngồi 5+2 linh hoạt, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama và cửa sau đóng mở tự động cảm ứng cùng động cơ X-CVT tiên tiến. X-Trail mang tới trải nghiệm về một chiếc Crossover hạng nhất với những tiện nghi cao cấp hàng đầu.

Hiện nay, Nissan X-Trail đang được Nissan Việt Nam phân phối với 3 phiên bản: