NHẬN KHUYẾN MÃI

Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng

Cùng điểm qua 12 bước trong Quy trình chăm sóc Khách hàng tiêu chuẩn của Nissan tại Đại lý Nissan Tây Hồ – Hà Nội

1. Khách hàng đặt lịch hẹn

Để tránh lãng phí thời gian của khách hàng, khách hàng vui lòng liên hệ qua số Hotline 089.615.5522 để lên lịch sửa chữa.

2. Nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện nhắc lịch hẹn

Thông báo cho khách hàng thời gian, ngày mang xe đến sửa chữa để khách chủ động.

Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng 1

3. Cố vấn dịch vụ tiếp đón khách hàng

Giải đáp các thắc mắc cũng như nhu cầu của khách hàng.

4. Cố vấn dịch vụ kiểm tra xe

Đánh giá chi tiết xe xem mức độ hư hỏng để báo giá chính xác cho khách hàng.

5. Cố vấn dịch vụ thông báo với khách hàng chi phí và thời gian sửa chữa dự tính

Sau khi đánh giá mức độ hư hỏng của xe cố vấn báo giá cụ thể cho khách và thời gian cần để sửa chữa xe giúp khách hàng chủ động trong công việc của mình.

Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng 2

6. Khách hàng xác nhận trên lệnh sửa chữa

Nhằm đảm bảo khách hàng đã nghe và hiểu về báo giá cũng như thời gian sửa chữa và đồng ý làm dịch vụ.

Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng 3

7. Khách hàng xác nhận công việc phát sinh

Luôn sẵn sàng giải đáp và thực hiện mọi công việc phát sinh từ phía khách hàng (nếu có)

8. Cố vấn dịch vụ giải thích chi phí và công việc đã thực hiện

Sau khi sửa chữa bảo dưỡng xong cố vấn dịch vụ giải thích chi tiết cụ thể về chi phí và tất cả các công việc đã được thực hiện trong quá trình bảo dưỡng.

9. Khách hàng xác nhận trên quyết toán sửa chữa

Hướng dẫn khách hàng thực hiện các xác nhận trên quyết toán sửa chữa một cách tiện lợi nhất

10. Cố Vấn Dịch Vụ giao xe cho khách hàng

Bàn giao lại xe cho khách theo đúng thời gian đã hẹn

11. Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng gọi điện chăm sóc sau dịch vụ

Áp dụng chính sách, hài lòng khách đến vừa lòng khách đi, bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng gọi điện hỏi thăm về tình trạng xe hoạt động như nào sau khi đã bảo dưỡng tại xưởng. Ghi nhận những đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ để cải thiện nâng cao nhằm phục vụ tốt hơn trong các lần tiếp theo.

12. Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng gọi nhắc lịch hẹn bảo dưỡng kế tiếp

Chủ động nhắc khách lịch bảo dưỡng để khách quay lại kiểm tra theo đúng quy định.

Trên đây là 12 bước trong Quy trình chăm sóc Khách hàng tiêu chuẩn của Nissan tại Đại lý Nissan Tây Hồ.

————————————————————————————————

NISSAN TÂY HỒ ĐÁP ỨNG MỌI MONG ĐỢI CỦA KHÁCH HÀNG!!

Đăng ký ngay để nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!!

►Hotline: 089.615.5522

►Website: https://nissantayho.vn/

►Địa chỉ: 189 Nghi Tàm – Yên Phụ – Tây Hồ – Hà Nội.

Bài viết liên quan