NHẬN KHUYẾN MÃI

Câu chuyện về nhiếp ảnh gia Richard và người bạn đồng hành Nissan Navara

Đối với nhiều người, chiếc xe hơi đơn giản chỉ là phương tiện dùng để di chuyển giữa các địa điểm. Với một số người khác, chiếc xe hơi là sự khẳng định về phong cách sống hoặc sự giàu có. Richard Hoar là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh động vật hoang dã, 78 tuổi. Đối với Richard, chiếc xe chính là căn nhà của ông. Nhiều thập kỷ trôi qua, Nissan Navara đã trở thành một người bạn đồng hành đa năng và đáng tin cậy trên chuyến hành trình của cuộc đời ông.

Trong suốt 23 năm, những chặng đường mà Richard và chiếc Nissan Navara của ông đã  đi qua kéo dài tới 520,000 km – và còn xa hơn thế nữa. Đó là câu chuyện về một người yêu xe,  một người rất coi trọng chiếc xe của mình và cũng là câu chuyện về chiếc xe đậm chất Nissan đã tạo ra những giá trị bền vững trước thử thách của thời gian.

 

Năm 1996, Richard mua lại một chiếc Nissan Navara đã qua sử dụng và đã chạy được khoảng 54,000 km. Tuy nhiên, điều này không phải là vấn đề quan trọng đối với ông. Richard chia sẻ:

Tôi cần tìm một chiếc xe để làm bạn đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ công việc của tôi là chụp lại những khoảnh khắc sống động của động vật hoang dã. Một chiếc xe đa dụng và sẽ không làm tôi thất vọng khi làm việc ở bất cứ đâu“,

Sau khi nhìn lướt nhanh dưới mui xe và lái thử, Richard đã quyết định mua chiếc xe. Kể từ đó, ông và chiếc xe của mình đã đi du ngoạn khắp nơi. Chia sẻ về chiếc Nissan Navara yêu quý của mình, Richard nói: “Mỗi lần tôi bật chìa khóa lên, người bạn Navara của tôi nói: “Xin chào, hãy đi nào!’”

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan